Home » , , » ดูหนัง RUSH อัดเต็มสปีด ออนไลน์ ระดับ HD MASTER

ดูหนัง RUSH อัดเต็มสปีด ออนไลน์ ระดับ HD MASTER

Rush1[1]

RUSH อัดเต็มสปีด วันที่เข้าฉายในโรงภาพยนต์ 26/09/2013

เรื่องย่อ
พวกเขาคือคู่ปรับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกมกีฬา ภาพยนตร์แรงทะลุอะดรินาลีน โดยผู้กำกับเจ้าของสองรางวัลออสการ์ รอน ฮาวเวิร์ด (A Beautiful Mind, Apollo 13) จากบทภาพยนตร์ของ ปีเตอร์ มอร์แกน (Frost/Nixon, The Queen) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวในปี 1976 ที่สองนักขับรถสูตรหนึ่งในตำนานต่างช่วงชิงการเป็นเจ้าสนาม ที่หมายถึงเกียรติยศและศักดิ์ศรีของทั้งคู่ เรื่องราวเกิดขึ้นในทศวรรษที่ 70 ยุคทองของการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน มีนักขับเพียงสองคนที่ผลัดกันชนะจนมีคะแนนไล่เลี่ยกัน นั่นก็คือ เจมส์ ฮันท์ (คริส เฮมส์เวิร์ส จาก The Avengers และ Thor) นักขับชาวอังกฤษผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ มั่นใจในตัวเอง และไม่กลัวตาย ถ้าผลลัพธ์แลกมาด้วยชัยชนะ และ นิกิ เลาดา (แดเนียล บรูห์ จาก Inglorious Basterds) นักขับชาวออสเตรียผู้ที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ในการขับ และต้องการความสมบูรณ์แบบตลอดเวลา ด้วยความแตกต่างในทัศนคติและแนวคิดของ ฮันท์ และ เลาดา ทำให้พวกเขาต้องปะทะกันไม่เพียงแต่ในสนามแข่งรถ แต่ยังรวมถึงชีวิตส่วนตัว ที่ผลักดันพวกเขาไปสู่จุดแตกหักทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ที่นี่ไม่มีเส้นทางลัดสู่ชัยชนะ หรือช่องว่างสำหรับความผิดพลาด และผู้ที่ยืนอยู่จุดสูงสุดก็มีได้เพียงแค่คนเดียว

ชมตัวอย่างหนัง RUSH อัดเต็มสปีด ได้ที่นี่

 

ดูหนัง RUSH อัดเต็มสปีด ออนไลน์ ระดับ HD MASTER แบบเต็มๆ ชัดๆ

ที่นี่

หนังได้พาเจาะลึกไปทั้งภูมิหลังของตัวละครเอก ที่ซึ่งเราจะได้เห็นทั้งความมุมานะ และความบ้าบิ่นในความเป็นมนุษย์ผู้อยากเอาชนะสิ่งที่เป็นอุปสรรคของตน หรือการช่วงชิงผลประโยชน์ให้ตกมาเป็นของเรา หรือแม้กระทั่งในเรื่องของจิตใจจิตวิญญาณที่มีคำถามว่า เราทำสิ่งนี้ไปเพื่ออะไร? เพื่อความฝันจริงๆ หรือแค่อยากเอาชนะกันแน่ แต่มันจะมีค่าอะไรถ้าเราชนะคู่แข่งทั้งโลก แต่แพ้ต่อใจตัวเอง

Share this article :

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by mp3 Lanka

เว็บไซต์ nungnana จัดทำขึ้นมาเพื่อ ความบันเทิง ติ ชม วิจารณ์ เท่านั้น ได้นำวีดีโอมากจากผู้ให้บริการ เช่น Youtube | Mthai | Google | One2up | 4share | Dailymotion เป็นต้น ซึ่งทางเว็บแค่นำมาจัดหมวดหมู่ให้ง่ายต่อการค้นหาเท่านั้น หากท่านพบว่า Video ใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น, ผิดกฏหมาย หรือละเมิดลิขสิทธิ์ ให้แจ้งได้ที่ lingkung.oke@gmail.com ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบให้โดยเร็ว ไม่เกิน 24 ชม